VIỆT NAM

LỜI BÁC DẠY

KẾ HOẠCH LIÊN ĐỘI

Thứ 2, ngày 1/4/2013
-S: CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN, NẮM SỐ LƯỢNG HỌC SINH.
-C: KIỂM TRA VỆ SINH TRƯỜNG LỚP.
Thứ 3, ngày 2/4/2013
-S:KIỂM TRA VỆ SINH TRƯỜNG LỚP.
- C:KIỂM TRA KHÂU VỆ SINH .
- TẬP ĐỘI TRỐNG.
Thứ 4, ngày 3/4/2013
- kIỂM TRA VỆ SINH.
C:13H30' HỌP TT TẠI XÃ QUẢNG AN.
- TẬP ĐỘI TRỐNG.
Thứ 5, ngày 4/4/2013
-KIỂM TRA VỆ SINH.
-C : KIỂM TRA VỆ SINH .
-
Thứ 6, ngày 5/4/2013
-NẮM TÌNH HÌNH CÁC LỚP.
-
THỨ 7, ngầy 6/4/2013
- S:7H00: TỔ CHỨC HỘI THI KỂ CHUYỆN SÁCH.
-C:tập bóng đá .
CHỦ NHẬT, ngày 7/4/2013
- .
. .

LỜI CHÚC

THỜI GIAN

DỰ BÁO THỜI TIẾT

Thời tiết TT-Huế

Nhiệt độ - Thời Gian - Độ ẩm


TT-Huế

Thi tit Hu

LIÊN KẾT WEBSITE

Tài nguyên dạy học

HỖ TRỢ TRỰC TUYÊN

  • (Nguyễn Văn Lai)

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    YouTube__Tom__Jerry__His_Mouse_Friday.flv Flas_mung_xuan_2011.swf Logo.jpg Tintin.jpg 943071_l.jpg Gay12.jpg Gay11.jpg Gay1.jpg 0.tuy_co_lien_ket.swf 0.chao_co_nhac.swf 0.DANH_DICH.bmp

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Tiện ích

    CỔNG THÔNG TIN DT SGD TT HUẾ

    ĐA CHỨC NĂNG

    LỊCH ÂM DƯƠNG

    TRA TỪ ĐIỂN


    Tra theo từ điển:



    DANH NGÔN

    ỨNG DỤNG

    CÁC NGÀY LỄ TRONG NĂM

    KỶ NIỆM 39 NĂM GIẢI PHÓNG HOÀN TOÀN MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC 30/04 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/05 "

    CHỦ ĐỀ TRỌNG TÂM NĂM HỌC 2012-2013

    Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động lớn: Cuộc vận động “Hai không”, “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”

    Chào mừng quý vị đến với website của Nguyễn Văn Lai GV Trường Tiểu học số 1 Quảng An

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    CÔNG VĂN - THÔNG BÁO CỦA PHÒNG GD QUẢNG DIỀN

    Tải file đính kèm.
    File 1

    ĐAO ĐỨC LỚP 2

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Lai (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:48' 27-10-2011
    Dung lượng: 108.5 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    Ngày sọan: 15/10/2011 Ngày dạy:………/………/……
    TUẦN 9
    MÔN : ĐẠO ĐỨC Tiết :1

    BÀI 5:CHĂM CHỈ HỌC TẬP
    I. Mục đích yêu cầu:
    1. Kiến thức:
    Giúp HS hiểu :
    +Như thế nào là chăm chỉ học tập?
    +Chăm chỉ học tập mang lại lợi ích gì?
    2. KN:
    -Tự giác học tập.
    -Đồng tình noi gương các bạn chăm chỉ học tập.
    3. Hành vi:
    -Học sinh có thái độ tự giác học tập.
    II. Chuẩn bị :
    - GV : Phiếu học tập cho HĐ2 tiết 1,tiết 2..
    -Đồ dùng trò chơi sắm vai HĐ1 tiết 2,HĐ 3 tiết 2.
    -HS : Vở BT Đạo Đức.
    III. Các họat động dạy chủ yếu
    1Ổn định : Hát
    2. Kiểm tra bài cũ :
    3 Bài mới :

    
    
    Hoạt động 1:
    Xử lý tình huống.
    -Nêu tình huống.
    -Chia nhóm nhỏ thảo luận cặp đôi
    về cách ứng xử sau đó thể hiện qua trò chơi sám vai.
    Tình huống:
    -Bạn Hà đang làm bài tập về nhà thì các bạn đến rủ đi chơi(đá bóng đá cầu,chơi ô quan…).Bạn Hà phải làm gì khi đó?


    +Kết luận:
    -Khi đang học,đang làm bài tập,các em cần cố gắng hoàn thành công việc,không nên bỏ dở,như thế mới là chăm chỉ học tập.
    Hoạt động 2:
    Các biểu hiện của chăm chỉ học tập.

    -Các nhóm thảo luận và ghi ra giấy
    khổ lớn các biểu hiện của chăm chỉ theo sự hiểu biết của bản thân.









    Hoạt động3:
    Tự liên hệ bản thân.

    -Giáo viên tổng hợp nhận xét các ý kiến của các nhóm.
    -Giáo viên yêu cầu HS tự liên hệ về việc học tập của mình.
    +Em đã chăm chỉ học tập chưa?
    Hãy kể các việc làm cụ thể.
    +Kết quả đạt được ra sao?
    -Giáo viên khen những em đã chăm chỉ học tập.



    
    Các nhóm HS thảo luận,đưa ra cách giải quyết và chuẩn bị sắm vai.

    -Một vài nhóm HS lên sắm vai.
    -HS dưới lớp chú ý lắng nghe và nhận xét,phân tích các cách ứng xử của các nhóm
    -Hà từ chối các bạn và tiếp tục làm nốt bài tập.
    -Hà xin phép mẹ để bài tập đến chiều làm và đi chơi với các bạn.
    -Hà không cần xin phép mẹ mà bỏ ngay bài tập chạy đi chơi với các bạn.
    -Trao đổi nhận xét bổ sung giữa các nhóm.
    -HS nhắc lại kết luận.

    -Các nhóm HS thảo luận.
    -Hình thức thảo luận vòng tròn,lần lượt các thành viên trong nhóm ghi từng ý kiến của mình vào giấy.
    -Đại diện các nhóm trình bày kết quả thảo luận và dán giấy lên bảng.
    +Kết quả thảo luận:
    -Tự giác học không cần nhắc nhở.
    -Luôn hoàn thành các bài tập được giao.
    -Luôn thuộc bài trước khi đến lớp.
    -Đi hoc chuyên cần và đúng giờ.
    -HS các nhóm trao đổi nhận xét và bổ sung các ý kiến của các nhóm đã thể hiện đúng các biểu hiện của chăm chỉ học tập chưa.

    -HS trao đổi theo cặp.
    -Một số HS tự liên hệ trước lớp.


    +Hs nghe
    
    IV. CỦNG CỐ DẶN DÒ:
    -Làm vở BT Đạo đức.
    -Học sinh về xem xét lại việc học tập của cá nhân mình trong thời gian vừa qua để tiết sau trình bày trước lớp.
    -Nhận xét tiết học.
    V/ Bổ sung:
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..









    Ngày sọan: 15/10/2011 Ngày dạy:……/……/……..
    TUẦN 10
    MÔN : ĐẠO ĐỨC Tiết :2

    BÀI 5: CHĂM CHỈ HỌC TẬP

    HĐGV
    HĐHS
    
    Hoạt động 1:
    Trò chơi:Tìm nguyên nhân,kết quả của hành động
    -Chia lớp thành 2 đội chơi,mỗi đội cử ra một đội trưởng.
    -Giáo viên đưa ra các nguyên nhân
    hoặc kết quả của một hành động.
    Các đội chơi phải tìm ra kết quả hay nguyên nhân của hành động đó.
    -Đội chơi nào trả lời nhanh(bằng
    cách giơ tay) và đúng thì sẽ là
     
    Gửi ý kiến

    TIN THỂ THAO

    LỜI HAY Ý ĐẸP

    DOWLOAT UNG DUNG

    BẢNG THỬ CODE

    NGUYỄN VĂN LAI

    XEM ĐIỂM THI ĐẠI HỌC 2012